Saturday 2 August 2014

iRig เสียงมือถือไมโครโฟนทาน


iRig เสียงมือถือไมโครโฟนจาก IK มัลติมีเดียเป็นไมโครโฟนมือถือราคาไม่แพงสำหรับอุปกรณ์หุ่นยนต์และแอปเปิ้ลเช่นเดียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์

IK iRig มัลติมีเดียเสียงไมโครโฟนมือถือสำหรับการฟังเพลงเบาและการบันทึกเช่นคาราโอเกะหรือสนุกง่ายในขณะที่การใช้หุ่นยนต์หรือแอปเปิ้ลมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ irig ราคา เสียงมีการเชื่อมต่อที่ไม่ซ้ำกันกับการเชื่อมต่อ 3.5 มม. สี่ส่วนและผ่านผ่านหูฟังเพื่อให้คุณสามารถใช้ไมโครโฟนในการรวมกันกับชุดหูฟัง

อุปกรณ์บางอย่างแน่นอนจะไม่ยอมให้คุณใช้ชนิดนี้ของการเชื่อมต่อ แต่ Galaxy ดาวฤกษ์ของฉันมีปัญหาการใช้ไมโครโฟนเสียงและแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย IK EZ เสียงapp EZ เสียงสำหรับหุ่นยนต์และ iOS ทำงานได้ดีสำหรับโทรศัพท์ของฉัน แต่ฉันเชื่อมต่อแท็บเล็ต 7 ไม่อนุญาตให้มีไมโครโฟนในการทำงานตลอด

app เป็นฟรีในขณะที่เทคนิคพิเศษที่เสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ $ 1 สำหรับหนึ่งจดทะเบียน แต่คุณสามารถซื้อห่อกับทุกพวกเขาต้นทุน $ 5 สำหรับ 8 ผลกระทบคุณสมบัติหลักของ EZ เสียงที่บันทึกเสียงหรือการบันทึกการร้องเพลงในขณะที่เพลงเล่นในพื้นหลัง แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็น app ประเภทคาราโอเกะ

เมื่อคุณติดตั้งแอปพลิและเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีถ้าคุณต้องการที่จะเพียงแค่บันทึกเสียงหรือเสียงที่คุณเพียงแค่คลิกที่ปุ่มบันทึกและเริ่มบันทึกโดยการกดจุดสีแดง app ที่จะบันทึกเสียงและเมื่อคุณหยุดการบันทึกจะให้ตัวเลือกที่จะทิ้งการบันทึกหรือบันทึกไว้

app ที่สามารถบันทึกเป็นเวลาหลายนาทีเป็นพื้นที่จัดเก็บโทรศัพท์มือถือของคุณช่วยให้ แต่สิ่งที่สนุกมากขึ้นก็คือการร้องเพลงเพลงโปรดของคุณEZ เสียงช่วยให้คุณสามารถเลือกเพลงจากมาร์ทโฟนของคุณและร้องเพลงไปพร้อมกับมันสไตล์คาราโอเกะ แต่ไม่มีเนื้อเพลง

คุณจะได้ยินเสียงเพลงที่เล่นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีดังเสียงดังนั้นหลังจากการปฏิบัติไม่กี่ทำงานที่คุณสามารถลองโชคของคุณในการรักษาแทบจะไม่ได้ยินเสียงเพลงในขณะที่คุณออกเข็มขัดเสียงดีที่สุดของคุณปัญหาหลักกับนี้คือคุณไม่ได้รับเนื้อเพลงเพลงของคุณซึ่งชนิดของทำให้มันยากที่จะใช้เป็น app ประเภทเครื่องคาราโอเกะ

ฉันยังพยายามไมโครโฟนเสียงที่มีแอพพลิเคคาราโอเกะฟรีที่เล่นเพลงพื้นหลังและไม่มีเสียงร้องดังนั้นสิ่งเดียวที่คุณจะได้รับเสียงร้องเพลงของคุณผมโดยวิธีการดูด ไมโครโฟนได้งานที่ดีในการบันทึกใน app อื่นเช่นเดียวกับการตรวจสอบการบันทึกเสียงทั่วไปที่ใช้สำหรับการบันทึกที่มาในโทรศัพท์ของฉัน

iRig เสียงทำงานได้ดีและสามารถทำให้ไมโครโฟนสนุกและแอพพลิเค EZ เสียงยังทำงานได้ดี แต่มันก็เป็นมากขึ้นเพื่อความสนุกสนานหรือเพื่อใช้กับแอพพลิเคคาราโอเกะที่เกิดขึ้นจริงไมโครโฟน iRig เสียงไม่เสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ $ 40 ดังนั้นจึงไม่มาในราคาที่ต่ำพอสำหรับเป็นของขวัญ แต่ไม่ดีจริงๆเพียงพอสำหรับการจดบันทึกหรือใช้งานอย่างจริงจัง.

Related Post:
ทั้งหมดในหนึ่ง MIDI และอินเตอร์เฟซเสียงสำหรับ iPhone, iPad, และ Mac ได้รับการปล่อยตัว 
แป้นพิมพ์ iRig คีย์ MIDI

1 comment:

For Your Home Improvement Project, Architects Are Worth the Additional Cost

Most homeowners at one time or another will find the need to undertake a major face-lift to their homes. These remodeling projects do not...