Tuesday 1 July 2014

AmpliTube iRig - แจมบน iPhone หรือ iPad ของคุณ


ถ้าคุณรักการเล่นกีตาร์ไฟฟ้าของคุณ แต่ไม่ได้มีการเข้าถึงอุปกรณ์ขยายแบบดั้งเดิมให้ตรวจสอบอุปกรณ์เสริมที่เย็นมาก AmpliTube irig ราคา สำหรับ iPhone ของคุณ คุณสามารถใช้อุปกรณ์นี้ - เล่นผ่าน iPhone ของคุณ - เป็นแอมป์กีต้าร์เสมือนจริงสำหรับคุณ

นี้เป็นเหมือนกีตาร์ฮีโร่ แต่มันเป็นสิ่งที่จริง จริงๆคุณสามารถเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าของคุณผ่านทางโทรศัพท์ แต่ขึ้นอยู่กับคุณภาพเสียงที่คุณก็อาจจะลืมคุณกำลังเล่นกีต้าร์ของคุณผ่านทาง iPhone

นี้เป็นอุปกรณ์ที่เย็นและความสนุกสนานและหลากหลายสำหรับ iPhone ของคุณ มันง่ายที่จะขอขึ้นและภายในไม่กี่นาทีคุณสามารถทดสอบด้วยเสียงที่แตกต่างกันทำให้การปรับเปลี่ยนและปรับแต่งเสียงทั้งหมดของคุณ

นอกเหนือจากเพื่อความสนุกสนานสิ่งที่คุณสามารถใช้นี้สำหรับ คุณอาจจะใช้เวลาเรียนดนตรีเล่นพร้อมกับเพลง MP3 และเพลิดเพลินไปกับการพกพาที่มีคุณภาพสูงทำให้เกิดเสียงแอมป์สำหรับการเขียนเพลงหรือการฝึกเพลง

อินเตอร์เฟซนี้ทำงานร่วมกับ iPhone, iPad และ iPod Touch, แม้ว่ามันจะถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานกับ iPhone AmpliTube มีถึง 5 แอมป์เสียงที่แตกต่างกัน นอกจากเสียงแอมป์, คุณสามารถปรับแต่งและเล่นรอบกับผลกระทบที่แตกต่างกันเช่นไมโครโฟนหรือกระป๋อง

ในความเป็นจริงมีส้น, แอมป์, ตู้และไมโครโฟนที่มีอยู่ในการปรับแต่งเสียงของคุณ คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่นเพลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีกีต้าร์และเบสเสียงที่มีอยู่พร้อมกับที่ตั้งไว้ล่วงหน้าและความสามารถในการปรับแต่ง

มันเป็นไปได้ที่จะเชื่อมต่อกีตาร์ของคุณโดยตรงกับ iPhone ของคุณ แต่คุณภาพเสียงจะไม่เป็นที่ดี ใช้อินเตอร์เฟซ iRig ทำให้ความแตกต่างในการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งระหว่างอุปกรณ์ของคุณและฉันกีตาร์ คุณภาพเสียงที่คมชัดและลดเสียงรบกวนที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด, คมชัดและชัดเจน

ตัวควบคุมบน AmpliTube มีการทำเครื่องหมายอย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย ด้วยสไลด์เล็กน้อยจากการควบคุมของคุณจะได้รับการปรับแต่งเสียงที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์

เมื่อคุณต้องการความเป็นส่วนตัวหรือต้องการที่จะให้ปริมาณลงคุณสามารถใช้หูฟังเพื่อคอนเสิร์ตส่วนตัว

AmpliTube iRig สามารถนำมาใช้กับ iPhone, iPad และ iPod อุปกรณ์สัมผัสของคุณและการตั้งค่าจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ฉัน-อุปกรณ์ที่คุณเลือกที่จะใช้ คุณอาจจะต้องซื้อสายเคเบิล แต่โดยรวมนี้เป็นอุปกรณ์ที่ราคาไม่แพงและสนุกสำหรับคนรักดนตรี มันเป็นมือถือแอพลิเคชันแบบพกพาที่สามารถไปได้ทุกที่คุณจะใช้กีตาร์ของคุณ

ขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่มีคุณภาพเสียงและความสามารถในการปรับแต่งนี้เป็นที่มีคุณภาพดี Add-on หากคุณมีความรักของกีต้าร์ได้เตรียมที่จะใช้จ่ายมากเวลาเล่นกับอุปกรณ์เสริมที่น่าประทับใจนี้.

Related Post:
วิธีการที่จะออก iRig แอมป์ 
ใช้ประโยชน์จากการตั้งค่าเพื่อบันทึกการติดตาม - GarageBand สำหรับ iPad 

No comments:

Post a Comment

For Your Home Improvement Project, Architects Are Worth the Additional Cost

Most homeowners at one time or another will find the need to undertake a major face-lift to their homes. These remodeling projects do not...